Những mẫu giày da nam cao cấp 2017

Một đôi giày nam thời trang đắt tiền kiểu dáng mới lạ chưa chắc đã là một phụ kiện giúp làm tôn lên dáng hình và sức hút nam tính của bạn, nhưng với một đôi giày phù hợp với vóc dáng cơ thể và kết hợp hài hòa với trang phục sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đề ra. Hãy tham khảo thông tin dưới đây của giayplus để nắm được những xu hướng chọn mua giày mới nhất hiện nay các chàng nhé.

1. Càng đơn giản càng tinh tế

Chắc hẳn trong tủ giày của phái mạnh không thể thiếu được những đôi giày màu đen bởi màu sắc này rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trang phục, từ comple đến quần jeans, quần kaki, quần âu…hơn nữa màu đen lại rất sạch và khó lộ vết bẩn, dễ dàng vệ sinh nên các chàng có thể tự tin sải bước và sử dụng lâu bền nhất. 

Những mẫu giày da nam cao cấp 2017

Khi chọn giày đen, bạn nên chọn mẫu có kiểu dáng cổ điển, làm bằng chất liệu da bóng, tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì càng đơn giản càng dễ càng tinh tế và dễ phối đồ. Tuy nhiên, nếu bạn là những chàng trai hiện đại, không thích sự an toàn và luôn muốn làm mới mình thì những đôi giày nam cao cấp da bóng hay da lộn với kiểu dáng thiết kế phá cách sẽ là lựa chọn hoàn hảo bạn cũng không nên bỏ qua.

2. Kiểu giày phù hợp với đôi chân

Giày nam hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng mũi giày phá cách khác lạ so với kiểu dáng cổ điển. Giày mũi vuông mang lại vẻ mạnh mẽ, giày mũi tròn mang đến cho chàng phong cách lịch sự, đẳng cấp, sang trọng giúp thu gọn đôi chân quá to và dài của mình, còn giày mũi nhọn giúp cho chân thon dài hơn dành riêng cho những chàng trai chân ngắn.



Các chàng cần lưu ý hãy chọn một đôi giày có độ cong vừa phải, đừng quá ôm sát bàn chân. Ngoài ra, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày cũng là yếu tố quan trọng bạn cần để ý khi chọn giày.
Những mẫu giày da nam cao cấp 2017

3. Lựa chọn màu sắc quyết định

Bên cạnh những đôi giày nam thời trang mang màu đen truyền thống, bạn cũng nên lựa chọn thêm cho mình một đôi giày da màu nâu sành điệu. Trên thế giới, những quý ông người Ý sở hữu rất nhiều giày màu đen nhưng họ chỉ đi trong những sự kiện thật sự trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những đôi giày màu nâu hơn bởi chúng thanh nhã, hợp thời trang và cũng rất dễ dàng phối kết hợp hài hòa với trang phục.

Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, các chàng cũng nên làm mới phong cách thời trang của mình với những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô hay vàng... với kiểu dáng đa dạng từ cổ điển đến phá cách thời thượng để phù hợp nhất với tổng thể trang phục và không gian bạn xuất hiện.
 
Những mẫu giày da nam cao cấp 2017
 4. Đầu tư thông minh

Đừng cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng. Khác với nhu cầu đa dạng của nữ giới, những đôi giày nam thời trang của phái mạnh có nhiều yêu cầu khắt khe hơn về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ…

Vì thế, giá thành có thể hơi đắt, song bạn sẽ không bao giờ hối hận khi sở hữu một đôi giày của thương hiệu nổi tiếng, bởi có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế mà không bị lo tình trạng da bị nổ hay phai màu.


Hy vọng với những thông tin trên, các chàng đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn giày phù hợp nhất với bản thân mình. Hãy đến với giayplus để tham khảo những mẫu giày da nam cao cấp nhất và lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất với mức giá rẻ nhất thị trường bạn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment