Ghế văn phòng cũ thanh lý tại tphcm

Ghế văn phòng cũ thanh lý tại tphcm

Nhìn trên ảnh, nhiều người tưởng rằng mình đã mua được một bộ bàn ghế siêu rẻ, chỉ đến khi món hàng được chuyển đến nhà thì mới thực sự té ngửa. Đầu tiên đó chính là về giá cả, các sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng có giá thành rẻ hơn những sản phẩm nguyên giá từ 40% tới 50% do đó tạo Cơ hội cho các công ty mua thanh lý bàn ghế văn phòng cho nó rẻ.


Mỗi một văn phòng khi sắm thường mua đồng bộ nội thất, vì thế với giá thanh lý được chiết khấu đi rất nhiều, sản phẩm sẽ có giá quá ư là phù hợp với túi tiền. Ví dụ như một chiếc bàn giám đốc vân đá 1m8 mới 100% này giá ngoài thị trường khoản 3,8 triệu đồng trong khi bạn tới số 7 ngõ 218 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội chỉ phải mua với giá 1,9 triệu mà bàn giám đốc cũng mới nguyên hộp.

Thanh lý tủ giám đốc 4 cánh DC1850H9 Hòa Phát mới 98% giá mua mới 6.534.732 VNĐ còn giá thanh lý là 2tr/c. Tủ tài liệu giám đốc DC1850H9 : chia 3 khoang. Khoang bên trái là cánh gỗ đặc, bên trong có đợt để tài liệu, phía dưới là 2 ngăn kéo.


Bên phải là khoang treo áo, phía dưới là 2 ngăn kéo. Khoang giữa là 2 cánh kính khung gỗ, bên trong có 2 đợt di động, bên dưới 2 cánh gỗ, bên trong có đợt di động. Kích thước: W1850 x D460 x H1875 mm Tủ thường kết hợp với bàn giám đốc gỗ hàng sơn sơn và ghế giám đốc tạo cảm giác sang trọng cho người đứng đầu.

Không chỉ chiếm ưu thế với vẻ đẹp bên ngoài, những mẫu ghế văn phòng cao cấp 2017 còn mang đến sự thoải mái và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Sử dụng chất liệu ngoại nhập đã được xử lý kỹ lưỡng và kiểm duyệt độ an toàn đạt chuẩn 100%. Hiện nay, để là đa dạng hóa nguồn sản phẩm cũng như tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.



Các sản phẩm ghế văn phòng điều làm từ da thật, da CN, simili, vải nỉ, lưới, nhựa, sắt, nhôm…có đặc tính bền, đẹp, êm ái và thân thiện với môi trường.

Ghế văn phòng phiên bản cao cấp, hiện đại năm 2016 được chế tác trên nền linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia nên độ bền thách thức thời gian”. Chân ghế được gia cố, sử dụng chất liệu nhựa, thép và inox nguyên chất nên hạn chế chống trầy xướt, gỉ sét và ăn mòn vượt trội.

Đặc biệt, khả năng chống chịu trọng lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như gia tăng tuổi thọ cho chiếc ghế. Cùng với đó là chất liệu bọc phần tựa và đệm, được Hàng Thanh Lý 9D chú trọng hướng đến sự thoải mái và tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng.


Ưu tiên dùng vải nỉ, lưới, da..bởi có những đặc tính nổi bật: Không tích nhiệt, thoáng mát, êm ái, độ đàn hồi cao và không bị phai màu trong quá trình sử dụng lâu ngày.

Đối với dân văn phòng, chiếc ghế xoay là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một bộ bàn ghế văn phòng thích hợp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt ngày làm việc. Đệm tựa lưng làm bằng nỉ giúp bạn có tư thế ngồi đúng cũng như dễ chịu khi đang làm việc.

Các mẫu lưng ghế khác nhau (ghế lưng cao, ghế lưng trung…) phù hợp với vóc dáng, và tư thế ngồi hàng ngày của bạn. Chân ghế với các bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi chỗ ngồi mà không cần rời khỏi ghế. Chiều cao của ghế có thể thay đổi tương ứng với chiều cao của bàn làm việc mà bạn đang ngồi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment