Diện tích bàn họp không đủ sẽ gây ức chế cho nhân viên văn phòng

Diện tích bàn họp không đủ sẽ gây ức chế cho nhân viên văn phòng

Trong không gian phòng họp chật hội với số lượng người tập trung lớn, nội dung ghi chép nhiều trong khi diện tích bàn họp không đủ sẽ gây ức chế cho nhân viên văn phòng. Hàng Thanh Lý 9D sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này bằng những chiếc ghế họp có bàn viết thật tiện ích nhưng vẫn sang trọng, hài hòa, gọn nhẹ có thể được gấp xếp sau khi sử dụng.


Ngoài ra, bạn có nhu cầu thiết kế bàn làm việc phù hợp với văn phòng mình về cả kích thước và màu sơn? Hàng Thanh Lý 9D sẽ tư vấn , thiết kế theo kích thước khách hàng mong muốn + kết hợp tỉ lệ vàng trong thiết kế bàn ghế văn phòng giúp mọi nhân viên trong doanh nghiệp cảm thấy thoải mái trong mọi tư thế; từ đó hiệu suất làm việc được cải thiện và kết quả hoạt động kinh doanh luôn phát triển. Đó cũng là điều mà Hàng Thanh Lý 9D luôn mong đợi ở khách hàng mến yêu của mình.


Năm 2017, Hàng Thanh Lý 9D đánh dấu sự trở lại đầy thuyết phục, khi tung ra thị trường những dòng sản phẩm ghế văn phòng sản xuất trong nước và nhập khẩu phiên bản cải tiến mới cực ấn tượng. Tất cả đều được chế tạo từ chuỗi sản xuất dây chuyền hiện đại, kỷ thuật tiên tiến bậc nhất thế giới. Kết hợp linh kiện nhập khẩu từ Malaysia nên độ bền chất lượng luôn luôn đạt chuẩn 100%.

Ngoài những tính năng xoay, di chuyển, tay xoay tăng chỉnh 4 chiều. Ghế văn phòng 2017 được hỗ trợ mâm 2 cần đa năng, thông minh cho phép người dùng điều chỉnh độ cao và ngã lưng ra nằm thư giản như một chiếc gường thật thụ nên rất thoải mái. Đặc biệt, kiểu dáng uốn cong ngã nhẹ về sau nâng đỡ cột sống lưng người ngồi, hạn chế được tình trạng đau lưng triền miên” cho dân văn phòng. Mặt khác, chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và không gây dị ứng da nên bảo vệ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng một cách toàn diện.



Chất liệu cấu thành nên sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, độ bền cao, thân thiện với môi trường. Phần khung và chân ghế làm từ chất liệu nhựa đúc hoặc thép cao cấp mạ lớp sơn bóng sáng giữ được độ bền cao, chống gỉ sét, chịu lực tốt, an toàn cho người dùng. Đệm ngồi và tựa lưng chủ yếu thiết kế hướng đến sự thoải mái cho người dùng nên chọn sử dụng vải lưới,da, simili…Kích thướt nhỏ gọn dễ dàng phối hợp với những món đồ nội thất khác trong văn phòng làm việc.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment