Thanh lý ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ

Thanh lý ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ

Nhìn trên ảnh, nhiều người tưởng rằng mình đã mua được một bộ bàn ghế siêu rẻ, chỉ đến khi món hàng được chuyển đến nhà thì mới thực sự té ngửa. Thanh lý 18 chiếc ghế xoay nhân viên SG550H với giá 280k/c.

Là loại ghế xoay nỉ đỏ của Hòa Phát có bánh xe di chuyển ngoài ra còn có cần hơi lên xuống. Ghế Hòa Phát SG550H: được sử dụng phổ biến cho nhân viên trong các văn phòng, công ty, ghế có bánh xe di chuyển.



Nâng hạ độ cao bằng cần hơi,Ghế lưng bầu có múi, đệm tựa bọc nỉ, tay 303. Có nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Kích Thước : W560 x D530 x 880-1010 mm Ghế được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ghế văn phòng cao cấp không còn nghèo nàn” trong tính năng, ngược lại được bổ sung hóa cụ thể khi chuyển sang dùng hệ thống mâm 2 cần. Tích hợp song song đa chức năng, người ngồi dễ dàng điều chỉnh ngồi làm việc và ngã về sau nằm thư giản ở nhiều góc độ khác nhau. Có thể nhận định rằng, sự bổ sung mới nhiều tính năng hiện đại đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ cho ngành nội thất.

Hiện nay, nội thất hàng thanh lý 9D là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng tại TPHCM. Lựa hàng tiện lợi trên trang web của công ty, thanh toán online, giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả, bảo hành dài hạn đã giúp hàng thanh lý 9D nhanh chóng lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bạn hãy tham khảo dịch vụ của nội thất hàng thanh lý 9D.

Thanh lý Bàn trưởng phòng ET1600E có mặt kính cường lực mới 98% giá mua mới 3.135.000 VNĐ và giá thanh lý cho các bạn là 1,6tr. Bàn trưởng phòng ET1600E : Mặt bàn hình chữ nhật, Yếm bàn liên kết nổi bằng các trụ mạ và mặt bích nhôm, trên mặt yếm gắn nẹp nhôm trang trí. Bên phải người ngồi là hộc liền 1 ngăn kéo 1 cánh mở, bên trái người ngồi là 1 ngăn kéo và học CPU lền chân. Giá chưa bao gồm khay bàn phím Kích thước: W1600 x D800 x H760 mm.



Là phiên bản mới được nâng cấp và cải tiến dựa trên những phát minh mới của ngành nội thất, ghế văn phòng chất lượng 2017 có nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ tốt cho sức khỏe người dùng. Chiếc ghế được xem là trợ thủ đắc lựa của nhân viên văn phòng ứng với những thiết kế thông minh của sản phẩm. Chân xoay 360 độ, bánh xe di chuyển linh hoạt, chất liệu đệm ngồi êm ái, thoáng mát tăng sự hưng phấn tập trung hơn trong công việc.

Ngoài ra, sản phẩm ghế văn phòng cao cấp điều có tính năng nâng hạ, ngã sau thư giản khác hẳn với những dòng ghế cổ điển.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment